TIỂU HỌC THÔNG BÌNH 3 – TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI KỂ CHUYỆN VỀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT, TẬP THỂ TỐT

TIỂU HỌC THÔNG BÌNH 3 – TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI KỂ CHUYỆN

VỀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT, TẬP THỂ TỐT

—-

Thực hiện Kế hoạch số 20 – KH/HU, của Ban Thường vụ Huyện uỷ về thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021,

Căn cứ vào kế hoạch số 198/KH-PGDĐT của Phòng GD-ĐT Tân Hồng. Tổ chức Hội thi kể chuyện về gương người tốt, việc tốt, tập thể tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngành giáo dục năm 2021.

Ngày 25 tháng 3 năm 2021, Cụm trưởng, Trường Tiểu học Thông Bình 3 đã tổ chức thành công Hội thi Cụm xã Thông Bình năm 2021.

Hội thi đã diễn ra hết sức sôi động của các đơn vị tham gia. Thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tấm gương tốt, tiêu biểu của đơn vị mình cũng như của địa phương. Thí sinh tích cực tham gia, chuẩn bị tốt nội dung và tự tin thể hiện phần thi của mình.
20210325_171206

Ban tổ chức trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải

          Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải nhất cho cô Võ Thị Như Nguyệt – đơn vị Tiểu học Thông  Bình 3, giải nhì cho cô Võ Thị Bé Mai – đơn vị Mẫu giáo Thông Bình, giải ba cho Nguyễn Thị Ngọc Anh – đơn vị Mầm non Thông Bình và giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Đồng thời chọn Cô Như Nguyệt và Cô Bé Mai tham gia Hội thi cấp Huyện.

20210325_171251

Thí sinh đạt giải Nhất – Nhì – Ba của Hội thi.

Nguyễn Thanh Sơn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thông Bình 3.